Bảo hành | Hoàn trả

Các sản phẩm của Hannson Leather được bảo hành một năm trong điều kiện sử dụng bình thường. Do sản phẩm của Hannson Leather được làm phần lớn từ da thuộc thảo mộc tự nhiên, nên bề mặt da sẽ có thể có vài vết sẹo đặt trưng của từng tấm da và màu có thể không đều . Các đặc điểm đó tạo nên sự khác biệt đặt trưng của từng sản phẩm.

  1. Những trường hợp không được bảo hành:
    1. Bề mặt da bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài.
    2. Sản phẩm bị dính nước, hoặc các loại chất lỏng khác.
    3. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.
    4. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  1. Quy định đổi/trả:
    1. Bước 1: Liên hệ với Hannson qua hotline, facebook page hoặc email để được nhân viên tư vấn về quy trình đổi trả.
    2. Bước 2: Gửi hàng về địa chỉ 95b Trần Quốc Toản, Q3, HCM.
    3. Bước 3: Khi nhận được hàng, nhân viên của shop sẽ tiến hành xác định đơn hang. Đơn hàng sau khi xác minh đủ điều kiện và phù hợp với quy định đổi trả của công ty, nhân viên sẽ tiến hành liên hệ với khách hang để đổi trả sản phẩm.
  1. Nếu liên hệ đổi trả qua email.Trong email của bạn, vui lòng bao gồm:
    1. Tên và số đơn đặt hàng.
    2. Nguyên nhân đổi/trả hang.
    3. Nếu bạn muốn đổi sản phẩm khác, vui lòng chỉ định sản phẩm bạn muốn nhận.

Đối với các sản phẩm làm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ trực tiếp với Hannson.

HANNSON LEATHER BẢO ĐẢM KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG 100%

Sản xuất đơn hàng trong thời gian nhanh nhất có thể

Chúng tôi luôn cố gắng sản xuất và vận chuyển nhanh chóng, thực sự nhanh chóng. Do tính chất sản phẩm đồ da thủ công, một số sản phẩm của chúng tôi mất từ 7 đến 10 ngày làm việc để hoàn thành, tuỳ thuộc vào số lượng đơn hàng và mỗi sản phẩm.Nếu sản phẩm có sẵn tại workshop, chúng tôi sẽ gửi đơn đặt hàng của bạn qua đối tác vận chuyển trong vòng 24 giờ.

Nếu bạn không hài lòng, chúng tôi sẽ nhận lại sản phẩm

Chúng tôi muốn bạn yêu thích sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn không hài lòng vì bất kỳ lý do gì với các sản phẩm của Hannson Leather, bạn có thể không nhận hàng và yêu cầu đổi hàng hoặc hoàn lại tiền. 

QUY TRÌNH HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

Nếu Bạn thấy không hài lòng với sản phẩm có sẵn của Hannson, Bạn có thể trả từ chối sản phẩm khi bên giao hàng giao đến, và liên hệ với Hannson Leather để yêu cầu đổi, nhận credit để dùng cho lần order sau hoặc hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng (phí giao hàng sẽ không được hoàn trả).

Nếu Bạn thấy không hài lòng với sản phẩm đặt riêng theo yêu cầu của Bạn (custom order), Bạn có thể hoàn trả sản phẩm cho bên giao hàng và yêu cầu đổi, nhận credit để dùng cho lần order sau hoặc hoàn tiền 50% giá trị đơn hàng (phí giao hàng sẽ không được hoàn trả). 

Nếu, vì bất kỳ lý do gì đó, bạn không hài lòng, hoặc đổi ý với sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm và cho chúng tôi biết bạn sẽ hoàn trả đơn hàng của mình. Sản phẩm hoàn trả phải trong tình trạng còn mới, chưa được sử dụng và có đầy đủ hộp, giấy tờ như lúc bạn nhận được sản phẩm.

Để liên hệ với Hannson, bạn có thể:

  • Chat trực tiếp với Hannson qua Facebook hoặc nhấp vào ô Message Us bên phải.
  • Email sales@hannsonleather.com
  • Gọi điện/Viber/Zalo: +84909244808

 

Subscribe