Vận Chuyển

VẬN CHUYỂN

Hannsonleather.vn luôn cố gắng mang lại trải nghiêm mua hàng thật tốt cho khách hàng.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui long hãy sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó Quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin Quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.

Khách hàng khu vực TP HCM

Đơn hàng có sẵn, sau khi hoàn tất các thủ tục đặt hàng, sẽ được giao trong ngày hoặc chậm nhất là ngày hôm sau đối với khách hàng ở khu vực tp HCM. Phí giao hàng thay đổi theo từng khu vực và sẽ được thông báo với khách khi đặt hàng.

Khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán COD, hoặc chuyển khoảng ngân hàng khi đặt hàng. Sau khi đặt hàng, Hannson sẽ đóng gói đơn hàng của khách và giao cho đơn vị thứ 3 để giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Khách hàng ngoài khu vực TP HCM

Đối với khách hàng ngoài khu vực tp HCM, Hannson sẽ tiến hành gửi hàng qua đối tác vận chuyển trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 - 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Đối với các đơn hàng đặt riêng, Hannson sẽ tiến hành gửi hàng qua đối tác vận chuyển sau khi hoàn tất đơn hàng.

Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách. Xin lưu ý rằng Hannson Leather bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của Quý khách sẽ được đối tác vận chuyển giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Subscribe